Chủ Nhật, 14 tháng 8, 2011

Phục vụ như Thầy

"Ai phục vụ Thầy, sẽ theo Thầy, và Thầy ở đâu, kẻ phục vụ Thầy cũng ở đó." (Ga 12,26)

Ngày 9,10/08/2011, Gia đình MVTT  TGP đã đến hành hương tại Trung tâm Thánh mẫu Tà Pao, kết hợp tham quan nghỉ dưỡng tại Mũi Né, Phan Thiết, nhằm tạo tình hiệp thông, chia sẻ với nhau trong công việc Loan báo Tin mừng bằng những phương tiện truyền thông.

http://tgpsaigon.net/baiviet-tintuc/20110812/12027

Tôi cũng đã đi du lịch nhiều lần với những nhóm khác nhau đến Tà Pao, Mũi Né, nhưng lần này tôi vẫn đăng ký đi với gia đình MVTT  TGP, mục đích tôi muốn tạo tình thân với các anh chị trong gia đình, hơn nữa, đây là cơ hội tôi có thể tự do hỏi các anh chị về kinh nghiệm lấy tin, viết bài. . .
Trong hai ngày, tôi thấy các cha cũng thân thiện, quan tâm đến con cái; các anh chị sống hoà đồng, biết phục vụ nhau. Đặc biệt, nhóm này đến đâu cũng được đón tiếp, được giãi bày cặn kẽ. . .vì chúng tôi còn phải truyền cho mọi người thông mà.

lạy Chúa, chúng con đang từng bước theo Chúa, học gương Chúa phục vụ anh em, xin Chúa chúc lành cho công việc chúng con đang làm, xin thánh hoá bước chân truyền thông của anh chị em chúng con.













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét