Thứ Bảy, 4 tháng 1, 2014

Dòng Don Bosco: Thiếu Nhi Vui chơi Hội chợ

Phóng sự bằng hình
Dòng Don Bosco: Thiếu Nhi Vui chơi Hội chợ

Hằng năm, cứ vào ngày Lễ Đức Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, cũng nhằm ngày Tết Dương Lịch, các cha, các thầy dòng Don Bosco (SDB) thuộc Cộng thể Savio Cầu Bông thường tổ chức Hội chợ cho các em thiếu nhi được vui chơi vì sứ mệnh của Dòng Saledieng Don Bosco là chăm lo cho giới trẻ.

Múa cử điệu bài hát chủ đề: "Ba ngọn nến lung linh"



Năm nay, có gần một ngàn em thiếu nhi thuộc các giáo xứ: Tân Thịnh, Cầu Lớn, Tân Động, Tân Hiệp, Bà Điểm, Bình Chánh, Tha la, Phi Long, Bắc Hà, nhóm Dấn thân SDB và mái ấm Hoa Hồng đến tham dự Hội chợ.







Cha Giorgio Nguyễn Đức Phùng,
Giám đốc Cộng thể Savio Cầu Bông
phát biểu khai mạc  Hội chợ




Đúng 7g15 ngày 01/01/2014, cha Giorgio Nguyễn Đức Phùng, Giám đốc Cộng thể Savio cầu Bông cử hành Thánh lễ Mừng kính Mẹ là Mẹ Thiên Chúa cho các em.

Sau đó, cha phát biểu Khai mạc Hội chợ và chúc các em một ngày thật vui, cha mong các em sẽ trở thành những người con dễ thương trong gia đình.




Các em Tô tượng





Các em nhận vé chơi, vừa chơi các em vừa nghe các bạn trình diễn văn nghệ "Cây nhà lá vườn".
Các Tu sinh và các anh chị Giáo lý viên phụ trách các gian hàng chơi. 







Trò chơi câu cá




Có rất nhiều trò chơi như: Chơi đá banh, Bọ tìm hang, Câu cá kiểu Úc, Tô tượng, Mò cua bắt ốc, thả banh zic zắc, Săn thú, Bowling, Ném bóng, Ném lon, Vòng quay may mắn, Vòng quay du lịch. . .các em tuân theo thể lệ của từng trò chơi.




Các Thỉnh sinh SDB trong Ngân hàng




Khi trúng thưởng, các em đến Ngân hàng để đổi tiền thành vé chơi, vé ăn hoặc ngược lại








Giáo lý viên bán Bánh tráng trộn




Có rất nhiều món ăn để các em ăn sáng, ăn dặm, ăn trưa, ăn xế như: Bánh mì, Nui, Bún riêu, Bò bía, Bún thịt nướng, bành tráng trôn, bánh tiêu, bánh bò. . . , có dưa hấu, táo, nước Mía, sữa Đậu nành
Các gian hàng ăn của quý phụ huynh

1: 

Nhóm xiếc Hoa Mẫu đơn
12g45, các em xem văn nghệ của đoàn Sài Gòn diễn
hát múa, xiếc, ảo thuật. Các diễn viên đa phần là các em có hoàn cảnh đặc biệt và đã vượt khó để thành công, Cha Tài cho biết, Cha muốn giới thiệu tấm gương hy sinh vượt khó của các em này để thiếu nhi biết trân trọng gia đình của mình, cố gắng học tập và vâng lời cha mẹ.
16g các em ra về, trên tay mang lỉnh kỉnh phần thưởng và tâm tư tràn đầy niềm vui quyết tâm trở thành con ngoan trò giỏi , hẹn nhau tết sang năm sẽ
gặp lại nhau.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét